Thương hiệu vì môi trường

Eco Honor là hạng mục vinh danh những thương hiệu có hoạt động vì môi trường trong năm 2019. Kilala hi vọng sẽ trao gửi thông điệp “Hãy là người đồng hành thân thiện với môi trường” đến người tiêu dùng Việt thông qua các sự kiện và câu chuyện thương hiệu của những doanh nghiệp Nhật.

Ông H.Izaki: "Doanh nghiệp Nhật có ý thức môi trường cao"
Pizza 4Ps và hành trình phát triển bền vững
Chiến dịch giảm thiểu khí thải CO2 của Japan Airlines
UNIQLO Việt Nam chọn hướng đi như thế nào?
Kilala Awards: Mottainai Day - Vì môi trường, ngừng lãng phí
BROTHER - Nói không với túi nylon
AEON Việt Nam & Chiến dịch "Chọn túi riêng – Chọn sống khỏe"
Eco Honor - cùng KILALA AWARDS 2019 đồng hành vì môi trường
Phân loại rác vì ở Nhật Bản
Nhật Bản cấm dùng ống hút, dao nhựa trong cơ quan chính phủ
Mặt nạ dùng một lần ảnh hưởng đến môi trường như thế nào?
Xử lý rác - mấu chốt của môi trường sống bền vững
Ô nhiễm môi trường và những con số bạn không ngờ tới?!